11 kết quả phù hợp với "Điện tử việt nam"
Tỷ lệ nội địa hóa ngành điện tử Việt Nam rất thấp
Các sản phẩm điện tử trên thị trường Việt Nam đa số là hàng nhập khẩu nguyên chiếc hoặc lắp ráp trong nước bằng phần lớn các linh kiện nhập khẩu.
Thương mại điện tử Việt Nam tăng 4 tỷ USD
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết năm 2023 chứng kiến sự đột phá vượt bậc trong lĩnh vực thương mại điện tử. Quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam 2023 dự kiến đạt 20,5 tỉ USD, tăng khoảng 4 tỉ USD (tương đương 25%) so với năm 2022.
Thương mại điện tử Việt Nam đạt kỷ lục 20,5 tỷ USD
Đến nay, thương mại điện tử của Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc từ 16% đến 30%/năm và dự kiến sẽ đạt quy mô 20,5 tỷ USD trong năm 2023.
Thương mại điện tử Việt Nam giữ đà phát triển ấn tượng
Trong khuôn khổ Chương trình Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday lần thứ 10, sáng nay, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững.
Thương mại điện tử Việt Nam tăng hàng đầu thế giới
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, hiện nay khu vực Đông Nam Á có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất thế giới. Trong đó, Việt Nam là một trong ba nền thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á.
Thương mại điện tử Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư ngoại
Theo số liệu của Statista, đến năm 2025, doanh thu bán hàng trực tuyến sẽ chiếm khoảng 1/10 tổng doanh thu bán lẻ của Việt Nam. Doanh thu của thị trường thương mại điện tử sẽ đạt 9 tỷ USD, số lượng người tiêu dùng trực tuyến của Việt Nam cũng tăng nhanh chóng. Do đó, hướng đến những tiêu chuẩn quốc tế để hút vốn và phát triển kinh doanh là hướng di mà nhiều doanh nghiệp lĩnh này đang hướng đến.
Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2023
Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2023 với chủ đề "Thương mại điện tử thông minh - Smart E-Commerce" do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức. Sự kiện sẽ thu hút khoảng 2.500 doanh nghiệp, chủ thể hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam và quốc tế. Diễn đàn diễn ra ngày 18/4 tại Hà Nội và ngày 20/4 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Thương mại điện tử Việt Nam xếp thứ 5 thế giới
Với tốc độ tăng trưởng 20%/năm, Việt Nam được eMarketer xếp vào nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới.
Công nghệ đời sống: Những rào cản của thương mại điện tử Việt Nam
(HanoiTV) - Chương trình “Công nghệ và đời sống” phát sóng chủ nhật hàng tuần, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội.
Tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam: Nhanh và nóng
(HanoiTV) - Sau hơn 20 năm Internet vào Việt Nam cho tới nay thương mại điện tử Việt Nam đang có tốc độ phát triển rất nhanh và ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống không chỉ của người dân mà còn cả cộng đồng doanh nghiệp.
Ngành công nghiệp điện tử Việt Nam: Cơ hội từ EVFTA và kết nối chuỗi giá trị toàn cầu
(HanoiTV) - Năm 2019 đánh dấu những thay đổi mang tính chất đột phá cho ngành công nghiệp điện tử Việt Nam. Việc ký kết Hiệp định thương mại tự do với Liên minh châu Âu hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới cho ngành công nghiệp điện tử Việt Nam.